Blog Của Chúng Tôi

Ưu nhược điểm của rèm gỗ bạn nên tìm hiểu kỹ

Rèm gỗ văn phòng là 1 trong những mẫu rèm cửa tốt và được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Loại rèm ngang này có rất nhiều những ưu điểm nổi bật. Hãy cùng Rèm Bạch Dương đi tìm hiểu về mẫu rèm này nhé.

Về ưu điểm của mẫu rèm gỗ văn phòng?

1/ Kiểu dáng sang trọng lịch lãm

  • Rèm sáo gỗ văn phòng là 1 trong các mẫu rèm có kiểu dáng sang trọng trên thị trường. Dù ở bất kì đâu thì rèm gỗ cũng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên đặc biệt nhất.

2/ Cản ánh sáng và tránh được khói bụi.

  • Vấn đề cản ánh nắng là đương nhiên với mỗi loại rèm, nhưng đối với rèm gỗ văn phòng còn có thể hạn chế 1 lượng bụi và khói lớn, do được làm từ những miếng gỗ dày xếp đều lên nhau.

3/ Không gây nóng cho căn phòng

  • Là 1 Ưu điểm quan trọng trong những ngày hè oi bức, các bạn sẽ không còn lo ánh nắng chiếu làm phòng nóng lên. Rèm sáo gỗ văn phòng không hấp thụ 1 chút nhiệt năng nào.

4/ Phù hợp với mọi không gian

  • Không chỉ sử dụng nhiều tại những văn phòng, rèm sáo gỗ còn được lắp đặt nhiều tại các khách sạn hay chung cư cao cấp.

5/ Độ bền rất cao

  • Vì sản phẩm được làm từ gỗ tốt nên loại rèm này cho độ bền cao hơn nhiều các loại rèm cửa làm bằng vải hay nhựa. Bạn chỉ cần vệ sinh đúng cách thì rèm gỗ sẽ cho độ bền tuyệt đối nhất.

Nhược điểm hãn hữu của rèm gỗ văn phòng

1/ Chỉ thích hợp với những cửa nhỏ

  • Do được làm từ gỗ tự nhiên nên mẫu rèm gỗ này tỏ ra khá nặng, chỉ thích hợp với những cửa sổ nhỏ. Đối với những cửa sổ lớn thì nên dùng loại rèm khác để có độ bền tối đa.

2/ Cần vệ sinh đều đặn

  • Do từ gỗ nên bạn cần lau chùi, vệ sinh loại rèm này thường xuyên, tránh làm rèm bị bám bẩn. Và khi được lau chùi đều đặn thì rèm sẽ hạn chế được ẩm mốc đến mức tối đa.

3/ Giá thành tương đối cao

  • Nếu so với những loại rèm thì rèm gỗ văn phòng có giá cao hơn . Nhưng với những Ưu điểm nổi trội trên thì rất nhiều người vẫn quyết định mua mẫu rèm này.
Bài viết nên xem:
Trên đây là những chia sẻ về ưu nhược điểm của rèm gỗ, Rèm Bạch Dương mong rằng sẽ phần nào giúp bạn chọn cho gia đình mình mẫu rèm ưng ý nhất. Hãy nhanh tay liên hệ theo địa chỉ
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0961 988 163

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.