Blog Của Chúng Tôi

Mách nhỏ chị em chọn rèm vải phòng khách

Rèm cửa đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi căn phòng, nó giúp tạo nên điểm nhấn cho căn phòng đó. Tuy nhiên, làm sao để có thể chọn được mẫu rèm vải phòng khách phù hợp, giá cả phải chăng thì đây có lẽ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em.

I/ Rèm vải phòng khách

Bạn muốn sở hữu cho mình những mẫu rèm vải phòng khách đẹp, thiết kế sang trọng. Việc đầu tiên bạn cần làm là tìm kiếm 1 đơn vị may rèm uy tín, chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn cho bạn những mẫu rèm phù hợp với không gian gia đình bạn.
Hãy đến với Rèm Bạch Dương, với đội ngũ chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề mà bạn còn băn khoăn. Sau đây xin gửi tới chị e 1 số mẹo chọn rèm vải phòng khách.
Rèm vải phòng khách đơn giản mà đẹp

1/ Lựa chọn màu sắc cho rèm vải phòng khách như thế nào?

Với phòng khách bạn nên lựa chọn 1 số mẫu rèm có tone màu đơn giản như: màu vàng kem, ghi sáng, xanh dương hoặc màu nâu...Những màu đó giúp cho việc kết hợp với nội thất rất dễ hài hòa, làm tôn nên vẻ đẹp toàn cảnh cho phòng khách của bạn.
Rèm vải phòng khách màu vàng kem kết hợp voan tạo nên sự nhẹ nhàng quý phái

2/ Kết hợp rèm vải và nội thất khác như thế nào?

Trong 1 căn nhà thì phòng khách được gia chủ chú tâm chăm chút nhất, bởi đây là nơi mà họ phô những món đồ nội thất đẹp và sang trọng. Là nơi để đón tiếp những vị khách quý, bạn bè, nên mọi gia đình đều muốn đầu tư sao cho phòng khách thật sang trọng và hiện đại.
Rèm cửa là 1 món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian hiện đại đó. Đặc biệt là rèm vải sẽ giúp căn phòng trở nên mềm mại kết hợp hài hòa với màu sắc của các món nội thất khác tạo nên sự đồng nhất cho căn phòng của bạn. Với rèm vải phòng khách bạn có thể lựa chọn các chất liệu vải như vải gấm, vải thô, vải 1 màu… để làm sao cho phù hợp nhất.
Rèm vải phòng khách 1 màu đẹp lung linh

3/ Những mẫu rèm vải phòng khách đẹp nhất hiện nay

  • Sau đây Rèm Bạch Dương xin gửi tới các bạn những mẫu rèm phòng khách đẹp nhất với những chất liệu khác nhau:

a. Rèm vải phòng khách cotton hoa văn

  • Với mẫu rèm vải phòng khách cotton hoa văn kết hợp hài hòa với bố trí phòng khách thể hiện sự khéo léo tinh tế của gia chủ. Sử dụng rèm vải chất liệu cotton đẹp, sang trọng và đặc biệt rất dễ giặt ủi. Vì thế đây là mẫu được ưu tiên cao nhất dành cho phòng khách của bạn.
Rèm vải cotton hoa văn họa tiết đẹp

b. Rèm vải nhung sang trọng

  • Rèm vải phòng khách chất liệu nhung mềm mại, chúng sở hữu độ bền cao, sự độc đáo và sang trọng cho căn phòng của bạn. Mỗi màu khác nhau lại thể hiện 1 ý nghĩa phong thủy riêng của nó.
Rèm vải phòng khách chất liệu nhung sang trọng

c. Rèm vải phòng khách 2 lớp đẹp nhẹ nhàng

  • Mẫu rèm vải 2 lớp không chỉ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp mà thiết kế 2 lớp mang lại giá trị sử dụng cao. 1 lớp vải dày dặn kết hợp hợp với lớp voan mỏng tạo nên sự mềm mại, bắt mắt khiến ai cũng muốn sở hữu. Ngoài ra còn giúp cản nắng, cản bụi tuyệt đối.
Rèm vải phòng khách, sự kết hợp rèm 2 lớp đẹp đẳng cấp
Bài viết nên xem:
Trên đây là 1 số mẫu rèm vải phòng khách đẹp Bạch Dương xin gửi tới quý khách, hãy liên hệ với Bạch Dương để xem hàng trăm mẫu thi công thực tế đẹp lung linh khác nữa.
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0961 988 163
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.