Blog Của Chúng Tôi

Chọn rèm gỗ phong thủy đẹp và các "LƯU Ý"


Rèm gỗ phong thủy được rất nhiều gia đình Việt quan tâm, lựa chọn nhằm mục đích đón tài lộc, may mắn vào nhà. Thế nhưng chọn mẫu rèm nào cho phù hợp, việc thi công cần triển khai như thế nào vẫn còn là thắc mắc của nhiều người. Trong bài viết này, Rèm Bạch Dương sẽ tư vấn cho bạn những kỹ năng cần thiết để lắp được mẫu rèm gỗ đúng ý nhất!

1. Rèm gỗ phong thủy nên được chọn như thế nào?


  • Chọn rèm cửa đẹp hợp phong thủy, bạn không chỉ chú ý tới những vấn đề như kích thước, tone màu chủ đạo của không gian, đặc điểm môi trường xung quanh,… Mà cả các vấn đề như lựa chọn rèm thế nào cho hợp tuổi, hợp mệnh,… cũng rất cần được quan tâm.

Chọn rèm gỗ phong thủy và các “lưu ý”
  • Đây là điều quan trọng nhưng cũng khá khó khăn cho nhiều người bởi không phải ai cũng nắm rõ về khía cạnh này. Tuy nhiên, 1 giải pháp được đưa ra là bạn có thể tự tìm hiểu trước những con số, màu sắc phù hợp với mệnh của mình, với hướng nhà,… rồi nhờ nhân viên bán hàng tư vấn.
  • Nếu có bạn bè, người thân đã sử dụng rèm gỗ phong thủy thì đây chính là nguồn tham khảo hữu ích nhất. Bạn có thể hỏi ý kiến của họ về vấn đề này. Thông thường, bạn có thể chọn rèm cửa màu xanh lá cây và rèm gỗ nếu bạn thuộc mệnh mộc; chọn loại màu đỏ hoặc tím trong sợi nhân tạo nếu bạn thuộc mệnh hỏa; chọn rèm màu vàng hoặc vàng đất nếu bạn thuộc về mệnh thổ,…

Màu nâu hợp với gia chủ mệnh Thổ
  • Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý các màu sắc cần tránh khi lắp rèm gỗ phong thủy. Không nên dùng quá nhiều màu đỏ hoặc đen trong tone màu chính bởi hai màu này có thể tạo ra những tác động không tốt tới tâm trạng của bạn. Đồng thời, chúng cũng đại diện cho những điềm gở, có thể dẫn người dùng vào trạng thái ngủ không sâu, chập chờn, hay cáu giận,…
  • Màu sắc của loại rèm gỗ bạn chọn cũng không nên có sự tương phản lớn với trần nhà và sàn nhà. Bởi theo quan niệm phong thủy, trần nhà là đại diện cho trời, sàn nhà đại diện cho đất. Khoảng tường tiếp nối hai mặt phẳng này cần phải có sự hài hòa. Do đó, hãy chú ý chọn màu tường tối hơn trần nhà và nhẹ hơn sàn nhà.

Chọn rèm cửa phong thủy và những lưu ý

  • Khi chọn rèm phong thủy, bên cạnh việc tính đến sự phù hợp về phong thủy, bạn cũng cần tính đến tính thẩm mỹ mà rèm đem lại. Không nên chọn rèm gỗ bị lệch tone với các đồ vật nội thất khác, làm cho không gian căn phòng trở nên lộn xộn, rối mắt.
  • Tránh kết hợp những gam đỏ với xanh lá cây, xanh lá cây với cam, đỏ và xanh, vàng và tím. Những màu này khi kết hợp với nhau đều rất khó nhìn, tạo cảm giác khó chịu cho bạn.

2. Những điều cần tránh khác khi chọn rèm gỗ phong thủy


  • Nếu muốn có 1 không gian sống có thể mang lại sự tiện nghi, an toàn mà lại bình yên, thì bạn nhất định phải chú ý những điều sau đây khi chọn rèm gỗ phong thủy.

a/ Về màu sắc


  • Một bộ rèm cửa đẹp có thể làm sáng căn phòng, hoặc làm cho căn phòng trở nên lộng lẫy, trang hoàng là điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, nếu rèm quá nhiều màu gây rối mắt cho người nhìn thì đó lại là chuyện khác.
  • Với rèm gỗ, sự giản dị mà sang trọng chính là điều được lưu ý nhất. Do đó, bạn không nên chọn những loại rèm quá nhiều màu, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

Màu sắc giản dị nhưng vẫn tạo sự sang trọng

b/ Về họa tiết


  • Ngoài ra, bạn nên xem xét cả những đường nét trên bề mặt của rèm gỗ có phải là hình thù xấu xí, kỳ quái hay không. Đây là điều rất nhỏ nhưng đa số mọi người lại chủ quan không quan tâm, tới khi lắp rèm rồi mới để ý. Những hình vẽ nếu không hợp với mệnh của gia chủ rất có thể sẽ đem những năng lượng xấu vào nhà.

Vân gỗ đẹp tự nhiên
  • Để được tư vấn kỹ càng hơn và chọn mua được mẫu rèm phong thủy phù hợp, bạn có thể đến với Rèm Bạch Dương bằng cách truy cập vào trang rembachduong.vn. Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại rèm cửa sang trọng, hiện đại, hợp phong thủy với người dùng. Bạn sẽ được tư vấn miễn phí để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.
Bài viết nên xem:
Trên đây là 1 số thông tin để bạn có thể lắp đặt được mẫu rèm gỗ phong thủy phù hợp với mình và gia đình. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn để kiến tạo nên q không gian sống lý tưởng.
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.