Blog Của Chúng Tôi

Rèm vải Voan trẻ trung – hiện đại sáng bừng ngôi nhà

Bạn đang muốn khoác cho căn nhà yêu dấu của mình bộ rèm thật đẹp? Rèm vải voan là chọn lựa ưng ý làm cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn - sẽ là niềm hãnh diện mỗi khi bạn đón các vị khách quý. Công ty rèm Bạch Dương muốn giúp cho sự chọn lựa bộ rèm của bạn sẽ hoàn hảo và tuyệt vời hơn. 1 mẫu thiết kế vải rèm 2 lớp với lớp rèm trong cùng được làm bằng vải voan - là loại vải rất mịn, mỏng và mượt mà và đa dạng về màu sắc để bạn lựa chọn.

1/ Rèm vải Voan là gì?


- Vải voan là chất liệu vải mỏng, mềm mịn nhất trong tất cả các loại vải có mặt trên thị trường và trong lịch sử ngành dệt may. Điểm đặc biệt của vải voan so với các loại vải khác đó là chất vải được dệt mỏng và có thể nhìn xuyên qua được.


Mẫu rèm vải voan đơn giản nhưng trẻ trung – sang trọng.
- Chính vì thế chất vải voan khi may rèm cửa 2 lớp lên sẽ rủ xuống và gợn sóng mềm mại tạo nên độ duyên dáng, lãng mạn tuyệt vời cho bộ rèm cửa của bạn.

1.1/ Phân loại

+ Vải voan để làm rèm thường được chia làm 3 loại dễ nhận biết đó là :
- Vải voan trơn 1 màu,
- Voan hoa văn in hoặc dệt
- Voan thêu.
Cả ba loại voan này đều có khổ vải là 2,8m phù hợp với các khổ vải rèm khác nên cũng rất dễ dàng kết hợp.

1.2/ Màu sắc

- Về màu sắc rèm voan trơn 1 màu đa số là gam màu trắng với các mức độ trắng sáng khác nhau. Còn voan hoa thì rất đa dạng về họa tiết với nhiều mẫu mã như : kẻ sọc, voan xước, voan bông tuyết, voan hoa cổ điển...
- Sử dụng rèm vải voan chắc chắn sẽ tăng thêm độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.




Rèm voan tăng thẩm mỹ cho căn nhà

1.3/ Ưu nhược điểm

- Ưu điểm: Có tính thẩm mỹ cao đặc biệt là các căn nhà có cửa sổ lớn thì rèm vải voan thật sự đẹp. Loại rèm này còn thường được ưu tiên dùng trong các biệt thự nhà phố hoặc căn hộ thông tầng. Chi phí làm rèm vải voan rẻ hơn so với loại các loại khác như rèm Roman.
- Nhược điểm: Vì loại vải mỏng nên chúng dễ bị rách nếu va phải vật sắc nhọn, ngoài ra còn dễ bắt lửa. Do đó bạn phải hết sức lưu ý trong quá trình sử dụng.

1.4/ Sử dụng rèm

- Rèm vải voan có thể đi một mình mà không cần các loại rèm khác hỗ trợ. Trường hợp này thường  dành cho không gian có ánh sáng yếu. Nên chọn loại có hoa văn họa tiết tăng thêm yếu tố thẩm mỹ.

Rèm 2 lớp nhiều công dụng
- Trường hợp cửa sổ hay ban công có ánh nắng chiếu sáng mạnh có thể sử dụng rèm vải voan kết hợp với rèm chống nắng. Chú ý màu sắc hai lớp này nên có sự đồng bộ với nhau, tránh tương phản.

2/ Chọn vải voan để may rèm cửa

- Về vấn đề chọn lựa mẫu vải voan, sẽ không khó để nhận biết các loại voan. Tuy nhiên khi lựa chọn quý khách lưu ý các sản phẩm có hoa văn. Ví dụ như nếu rèm vải ở lớp ngoài có họa tiết thì lớp rèm voan bên trong nên dùng họa tiết đồng bộ hoặc loại voan trơn để tránh bị rối mắt bởi 2 lớp họa tiết đan lồng lên nhau.




Rèm voan đa dạng màu sắc
- Nếu rèm vải lớp ngoài là lớp trơn thì quý khách có thể thoải mái chọn hoa văn của voan tuy nhiên cần lưu ý đến chiều rộng và chiều cao của kích thước cửa để lựa chọn loại hoa văn, họa tiết to hay bé cho phù hợp với bộ rèm hai lớp.

3/ Giá rèm vải voan

- Trên thị trường vải voan thường dao động từ 350.000 - 550.000 tùy loại rèm voan mà quý khách chọn lựa.
- Các loại rèm vải voan mỏng và trơn sẽ rẻ hơn so với các loại rèm voan có hoa văn hoạt tiết cầu kỳ hay các loại voan có màu sắc bắt mắt.




Rèm văn bông hoa
- Rèm voan thêu là loại đắt nhất bởi công đoạn cầu kỳ để hoàn thiện cũng như những chi phí phát sinh.
- Rèm Voan thêu có giá thành trên 750.000/m ngang của cửa tùy theo tính cầu kỳ, mật độ của họa tiết hay thiết kế riêng biệt.




Rèm vải voan nhẹ nhàng trẻ trung
- Giá thành vải voan thêu cao cấp thường khá cao bởi những mẫu voan thêu rất đẹp và hiện đại với các chi tiết được gia công rất cẩn thận. Rèm vải voan thêu được chia làm hai loại chính:

3.1/ Rèm voan thêu có sẵn

- Đơn giá đối với loại rèm này thường ở mức 550.000 - 750.000/m tùy loại voan và có nhiều họa tiết khác nhau.




Rèm voan thêu hoa đẹp

3.2/ Rèm voan thêu thủ công, thêu tay

- Đơn giá thường cao hơn tùy theo họa tiết được thêu trên vải. Đơn giá loại rèm này ở mức 750.000 - 1.500.000/m.
- Họa tiết càng cầu kỳ và mật độ thêu càng dày thì giá càng cao. Các mẫu voan thêu tay thường phải đặt hàng từ 7-10 ngày tùy đơn hàng bởi thời gian thi công tỉ mỉ và cẩn thận.
- Hiện nay năm 2020 các mẫu voan thêu tay được khách hàng rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp mềm mại và họa tiết thêu sinh động.
Bài viết nên xem:
Bài viết trên đây chia sẻ về rèm vải voan mà Rèm Bạch Dương muốn gửi tới các bạn. Nếu các bạn vẫn còn thắc mắc vui lòng liên hệ với chúng tôi
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.