Blog Của Chúng Tôi

Địa chỉ mua rèm vải giá rẻ tại Hà Nội

Nếu bạn muốn phòng ngủ của bạn không lọt sáng vào mỗi buổi sáng hay phòng khách có sự riêng tư thì có lẽ rèm vải là lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuỳ vào mỗi mẫu rèm mà sẽ phù hợp với từng không gian riêng. Bài viết này Rèm Bạch Dương sẽ giúp bạn tìm một địa chỉ mua rèm vải đẹp ở Hà Nội Chất Lượng.

1/ Những chất liệu rèm vải giá rẻ đẹp phổ biến

Bạn nên biết vải có những loại chất liệu gì để bạn lựa chọn. Đây chỉ là một vài loại vải làm rèm phổ biến mà bạn có thể muốn tìm hiểu.

a/ Vải Polyester

  • Polyester có lẽ là chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay dùng để may rèm cửa đẹp. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại vải 100% polyester nguyên chất hoặc vải là một hỗn hợp giữa cotton-poly.

  • Đây là một loại vải có độ bền cao khi chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời. Và khả năng chống nắng cản nhiệt của loại vải này rất tốt đáp ứng mục đích cuối cùng là giữ cho căn phòng được tối và mát mẻ hơn.

Polyester có lẽ là chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

b/ Vải lanh

  • Vải lanh dường như đang dần trở nên phổ biến trong thiết kế rèm cửa gần đây. Nhiều gia chủ lựa chọn vải lanh để kết hợp giữa rèm và ga trải giường cho phòng ngủ của họ.

  •  Bởi vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người bắt đầu lựa chọn một số rèm bằng vải lanh để phù hợp với không gian phòng của họ! Vải rèm chất liệu lanh là lý tưởng cho 1 phong cách tự nhiên hơn của thiết kế nội thất.

Rèm vải lanh là lý tưởng cho 1 phong cách tự nhiên hơn của thiết kế nội thất

c/ Vải lụa tơ tằm

  • Vải rèm lụa mang lại vẻ đẹp tuyệt vời, thanh lịch và hoàn hảo bổ sung cho các không gian được thiết kế có mục đích để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng mát.

  • Tuy nhiên, vải rèm lụa sẽ có một mức giá đắt hơn so với lụa giả. Nó có xu hướng phản xạ lại ánh sáng ở các góc khác nhau và thường mềm mại hơn khi chạm vào.

d/ Vải bố

  • Vải bố là một loại vải chủ yếu được làm bằng đay sợi, lanh và bông kết hợp với nhau. Nó là một vật liệu rẻ tiền, thân thiện với môi trường, và có độ bền cao đến nỗi nó không dễ bị rách như các vật liệu rèm khác.

Rèm vải bố cũng mang lại một cái nhìn độc đáo cho trang trí không gian riêng tư của bạn.

e/ Địa chỉ mua rèm vải đẹp ở Hà Nội Uy Tín

  • Mua rèm vải đẹp, uy tín ở Hà Nội thì tìm đến địa chỉ nào? Đây có lẽ là câu hỏi chung mà nhiều người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất trong giai đoạn thị trường cạnh tranh cũng như hàng nhái, hàng kém chất lượng như hiện nay.

Rèm Bạch Dương từ lâu được biết đến là thương hiệu sản xuất rèm cửa được nhiều người tiêu dùng, kể cả những vị khách khó tính nhất đánh giá cao.

Đội ngũ thiết kế có tay nghề lâu năm, với sự sáng tạo trong việc thiết kế sản phẩm, làm việc chuyên nghiệp, tận tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng, thiết kế đẹp.

Cùng với đó, đến với Rèm Bạch Dương bạn sẽ được mua với mức giá ưu đãi, có tính cạnh tranh so với thị trường.

Bài viết nên xem:

Bí quyêt chọn rèm vải cao cấp chính xác

Những lưu ý khi may rèm vải cao cấp mà bạn nên biết

Những mẫu rèm vải cửa sổ giá rẻ thịnh hành nhất hiện nay

Rèm vải voan với những ưu điểm nổi bật của nó

Hi vọng, những thông tin chia sẻ ở bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình địa chỉ mua rèm vải đẹp ở Hà Nội uy tín. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua và tư vấn kỹ hơn về các thiết kế rèm, đừng ngần ngại liên hệ với  Rèm Bạch Dương nhé!

😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍

📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0961 988 163

🌟 Website: https://rembachduong.vn/

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.