Blog Của Chúng Tôi

Rèm cửa, rèm vải chống nắng, cản sáng, cách nhiệt 100% nên chọn loại nào?


Một bộ rèm vải chống nắng có nghĩa là chúng cũng phải cản sáng được 100%. Định nghĩa về một bộ rèm cửa chống nắng, cản sáng có thể phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu. Để có thể hiểu rõ hơn về nguyên lý chống nắng, cản sáng cũng như việc lựa chọn rèm chống nắng bài viết này Rèm Bạch Dương sẽ giúp bạn. Thực sự bạn cũng không cần quá suy nghĩ quá nhiều về việc mình phải chọn lựa dạng thiết kế nào là tốt nhất. Hôm nay Rèm Bạch Dương sẽ đưa ra 3 giải pháp hiệu quả nhất cho bạn lựa chọn.

I/ 3 Giải pháp rèm cửa đẹp chống nắng đẹp lại hiệu quả và phổ thông

  • Đôi khi cũng có 1 vài bạn thắc mắc liệu rèm vải có thể chống được nắng hay không? Tôi rất thích mẫu vải rèm đó nhưng nó lại không chống được ánh nắng tôi phải làm thế nào? Ngoài rèm vải ra có loại rèm nào có thể chống được ánh nắng hay không… và rất nhiều câu hỏi khách nữa.
  • Bạn không cần phải suy nghĩ nhiều về loại rèm cửa chống nắng. Ba loại rèm cửa phổ biến hiện nay đó là rèm vải, rèm cuốn và cầu vồng. 3 thiết kế này đều có khả năng chống nắng rất tốt.

1/ Trường hợp 1: Rèm vải

  • Nhiều bạn nghĩ với nhiều loại vải không chống được ánh nắng phải làm sao?
  • Với rèm vải không chống được ánh nắng bạn có thể sử dụng giải pháp may thêm lớp lót chống nắng. Bạn hiểu ý tôi không? Thường thì với rèm vải sẽ có 1 lớp gấm và 1 lớp voan.
  • Với lớp gấm bạn có thể may thêm một lớp lót để bảo vệ rèm. Nếu bạn muốn chúng có khả năng chống nắng tốt hãy may thêm 1 lớp lót chống nắng. Lớp ngoài là lớp gấm và lớp màu trắng là lớp lót chống nắng. Lớp lót này có khả năng chống nắng 100%. Đây là 1 giải pháp hữu hiệu nhất khi lựa chọn sử dụng rèm vải chống nắng.
  • Ngoài ra hiện nay trên thị trường có 1 số dạng vải tráng cao su cho khả năng chống nắng rất tốt. Tuy nhiên với nhiệt độ ở Việt Nam thì loại vải này dường như không được bền đẹp cho lắm. Sau một thời gian sử dụng chúng sẽ bị bong lớp cao su đó ra.
Rèm vải chống nắng, cản sáng tuyệt vời

2/ Trường hợp 2: Rèm cuốn

  • Với chất liệu nhựa PVC có khả năng chống nắng cực tốt, chịu được nhiệt độ và độ ẩm cao. Rèm cuốn chống nắng dường như hoạt động rất hoàn hảo ở môi trường có nhiệt độ gần 50 độ.
  • Chúng cũng hoạt động tốt ngoài trời với nắng mưa và cho độ bền sử dụng trên 5 năm ở môi trường khắc nghiệt. Với khả năng chống nắng dùng cả ngoài trời thì đây quả thật là 1 sự lựa chọn tốt.
Rèm cuốn chống nắng và nhiều ưu điểm nổi bật

Xem thêm:


3/ Trường hợp 3: Rèm cầu vồng

  • Với rèm cầu vồng thì loại này cũng giống như rèm cuốn chúng hoạt động khá tốt. Khả năng chống nắng bằng với rèm cuốn, tuy nhiên chúng có ưu điểm điều chỉnh ánh sáng linh hoạt hơn.
Rèm cầu vồng chống nắng đẹp

II/ Cách test khả năng chống nắng của sản phẩm.

  • Khả năng chống nắng, cản sáng của sản phẩm tương đương với khả năng xuyên sáng. Bạn có thể test khả năng chống nắng bằng đèn LED của điện thoại di động.
  • Cường độ ánh sáng của chúng tương đương với cường độ ánh sáng mặt trời. Bạn bật đèn LED và đặt sát vào rèm cửa nếu bạn không thấy bất kỳ ánh sáng nào ở mặt đối diện nghĩa là chúng chống nắng tốt.

III/ Những lưu ý khi sử dụng rèm chống nắng.

  • Rèm chống nắng chúng còn liên quan đến hai vấn đề đó là cản sáng và cách nhiệt.

1/ Khả năng chống nắng

  • Khi bạn lựa chọn sử dụng rèm chống nắng bạn nên lưu ý đến vấn đề sau.
  • Đầu tiên đó là chất liệu, chất liệu ảnh hưởng rất to lớn đến khả năng chống nắng của sản phẩm.
  • Nơi bạn sử dụng, nếu như bạn sử dụng chúng ở những không gian trong nhà có thể lựa chọn dạng vải. Với nơi sử dụng ở ngoài trời thì dạng chống thấm như rèm cuốn là tốt nhất.


Khả năng chống nắng tốt nhất là rèm vải

2/ Khả năng cản sáng cách nhiệt

  • Cản sáng và chắn nắng dường như sẽ cách được nhiệt độ. Tuy nhiên khả năng cách nhiệt của sản phẩm ở dạng nhựa sẽ tốt hơn so với các dạng vải. Ngoài ra với nhiệt độ cao dạng nhựa PVC sẽ bền bỉ hơn loại khác.
Bài viết nên xem:
Bài viết trên đây là chia sẻ về rèm vải chống nắng cũng như các loại rèm cửa với khả năng cản sáng, cách nhiệt tốt nhất. Hy vọng sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn được mẫu rèm phù hợp và ưng ý nhất
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.