Blog Của Chúng Tôi

Mẫu rèm vải phòng ngủ ấn tượng 2020

Rèm vải phòng ngủ ảnh hưởng không ít đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Bởi vậy mua rèm vải phòng ngủ đẹp đang là mối quan tâm của rất nhiều người hiện nay.

I/ Tại sao nên sử dụng rèm vải phòng ngủ?

  • Có 1 nghịch lý là cuộc sống càng hiện đại, chất lượng cuộc sống càng được nâng cao thì chất lượng giấc ngủ của con người càng giảm xuống. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì có tới 38% dân số bị mất ngủ và cảm thấy không thỏa mãn với giấc ngủ của mình.
  • Bởi vậy việc nâng cao chất lượng giấc ngủ đang là vấn đề nan giải cần được giải quyết. Rèm cửa đẹp chất liệu vải Hà Nội chính là giải pháp tối ưu cho giấc ngủ ngon trong nhịp sống hối hả của đô thị hiện đại.
Rèm vải 2 lớp màu xanh cho chung cư
  • Trong số các chất liệu của rèm cửa, vải là chất liệu có đặc tính thích hợp nhất đối với rèm phòng ngủ. Vải mang đến cảm giác nhẹ nhàng, buông rủ, ấm cúng cho căn phòng.
  • Ngoài ra vải cũng là chất liệu phổ biến, không quá đắt đỏ, lại nhẹ và dễ giặt sạch. Từng ấy ưu điểm đã đủ biến vải bất bại trong các chất liệu làm rèm cửa phòng ngủ hiện nay.
Rèm vải cản nhiệt cho điều hòa

II/ Những tiêu chí chọn rèm vải phòng ngủ

1/ Cản nắng, chống bạc màu tốt

  • Với điều kiện khí hậu nắng nóng của mùa hè, rèm vải phòng ngủ phải đáp ứng được khả năng cản nắng hoàn hảo.
  • Vải phải dày dặn, độ khít vừa đủ để ngăn cản ánh nắng cũng như các tia UV độc hại gây ảnh hưởng đến làn da.
  • Bên cạnh đó rèm vải phòng ngủ cũng phải chịu được nhiệt, độ bền màu cao, ít bay màu nhất có thể để không làm mất đi tính thẩm mĩ của sản phẩm sau 1 thời gian dài sử dụng.
Rèm vải màu kem cho cửa sổ

Xem thêm:



2/ Có khả năng cản nhiệt tốt

  • Những gam màu trắng sáng thường có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt, không hấp thụ nhiệt như các gam màu tối, sẫm. Bởi vậy màu sáng là những màu sắc phù hợp để làm rèm cửa phòng ngủ. Màu sắc tươi sáng cũng mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ và thư thái cho người sử dụng, giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ.
Rèm vải 2 lớp màu kem tạo cảm giác nhẹ nhàng

3/ Chống được tiếng ồn

  • Hà Nội được mệnh danh là thành phố không ngủ, nhịp sống ồn ào hối hả cả ngày và đêm. Do đó mà rèm vải phòng ngủ phải đáp ứng được khả năng ngăn cản tạp âm, mang lại 1 không gian yên tĩnh trong trẻo cho phòng ngủ của bạn.
Rèm vải 1 màu cho phòng ngủ

4/ Đảm bảo không gian sống riêng tư

  • Rèm vải phòng ngủ với kiểu dáng đa dạng, màu sắc tinh tế, hoa văn nhã nhặn sẽ góp phần làm tăng vẻ đẹp cho cả căn phòng của bạn.
Đa dạng màu sắc để bạn thoải mái lựa chọn

III/ Địa chỉ chọn mua và lắp đặt rèm vải phòng ngủ

  • Rèm Bạch Dương là đơn vị chuyên phân phối, thi công lắp đặt các loại rèm cửa các loại như: rèm cuốn, rèm lá dọc, rèm sáo gỗ,… được nhập khẩu chính hãng từ Bỉ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Thái Lan...
  • Với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc phong phú, Rèm Bạch Dương hứa hẹn sẽ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng trong phong cách thiết kế không gian sống riêng tư của bạn.
  • Trong đó, sản phẩm rèm vải phòng ngủ là 1 trong những sản phẩm phục vụ cho cuộc sống tiện nghi đang được ưa chuộng. Toàn bộ các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi đều được bảo hành trong vòng 2 năm và miễn phí giao hàng tận nơi.
Bài viết nên xem:


Bên cạnh mẫu rèm vải phòng ngủ, chúng tôi còn rất nhiều mẫu rèm cửa đẹp trên website và hàng trăm kiểu hoa văn màu sắc khác nhau ở cataloge. Quý khách có nhu cầu mua rèm xin vui lòng liên hệ:
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🌟 https://rembachduong.vn/
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.