Blog Của Chúng Tôi

Những mẫu rèm vải trang trí đặc sắc hiện nay


Rèm vải trang trí là 1 trong những mẫu rèm cửa được khá nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Bởi bên cạnh khả che chắn chúng còn là món đồ nội thất trang trí rất tuyệt vời. Dưới đây là 1 số mẫu thiết kế rèm vải được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

I/ Những mẫu rèm vải trang trí đặc sắc hiện nay

1/ Rèm vải nghệ thuật voan thêu

  • Mẫu rèm vải trang trí này phần lớn được làm từ vải voan mỏng, được các nghệ nhân thêu lên bằng phương pháp thủ công với đôi mắt nghệ thuật tinh tế của mình.
  • Những năm gần đây, các mẫu rèm cửa vải nghệ thuật đẹp làm từ voan thêu được nhiều người lựa chọn bày trí trong phòng ngủ, phòng khách, thậm chí là phòng bếp để tạo nên không gian sang trọng, lịch sự.
Rèm cửa vải nghệ thuật voan thêu
  • Rèm vải voan thêu có rất đa dạng mẫu mã, có hình hoa sen, hình hoa đào, hình cây cối,… Nhìn chung loại vải rèm này thường thiên về khắc họa những nét đẹp mang tính truyền thống.

2/ Rèm vải trang trí đơn sắc

  • Rèm vải 1 màu mặc dù được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng vẫn mang vẻ đẹp hiện đại. Ưu điểm của loại rèm vải trang trí này là có rất đa dạng mẫu mã, có thể phù hợp với cá tính của rất nhiều người.
  • Bên cạnh đó, rèm 1 màu cũng có thể dễ dàng kết hợp màu sắc với những đồ dùng nội thất khác trong căn phòng, giúp bạn không phải đau đầu quá nhiều về việc bày trí để tạo nên 1 tổng thể đẹp mắt.
Rèm vải
Rèm vải trang trí đơn sắc
  • Ngoài ra, lý do khiến rèm vải nghệ thuật cao cấp 1 màu có lượng tiêu thụ lớn bền vững suốt nhiều năm qua là độ bền của chúng. Với loại rèm này, bạn không cần phải lo lắng chúng có dễ bị bám bụi bẩn hay không. Khi vệ sinh, vải cũng rất dễ giặt và các vết bẩn mau chóng được làm sạch.

3/ Rèm treo cửa vải nghệ thuật cản sáng

  • Khái niệm này có lẽ vẫn chưa được phổ biến rộng rãi như những loại rèm nêu bên trên, nhưng kể từ khi ra mắt nó đã nhanh chóng chiếm được 1 vị trí quan trọng trên thị trường.
  • Rèm vải cản sáng có thể có 1 lớp hoặc 2 lớp, được làm từ chất liệu vải dày dặn, các sợi vải được dệt khít vào nhau. Ngoài ra, rèm còn được phủ 1 lớp cao su có vai trò cản nắng, chắn bụi rất tốt.
Rèm vải
Rèm treo cửa vải nghệ thuật cản sáng
  • Với loại rèm này, bạn không những tạo nên vẻ đẹp, tính sang trọng, tiện nghi cho căn nhà, mà còn có thể sinh hoạt trong 1 môi trường an toàn hơn cho sức khỏe. Rèm cửa đẹp cản sáng rất phù hợp cho phòng ngủ, phòng máy chiếu hoặc những không gian cần cản sáng tối đa.
Bài viết nên xem:
Trên đây là những chia sẻ về rèm vải trang trí của chúng tôi, rất mong rằng phần nào gợi ý cho bạn chọn được mẫu rèm ưng ý nhất. Hoặc bạn có thể liên hệ tới Rèm Bạch Dương để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn nhé:
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.