Blog Của Chúng Tôi

Rèm sáo gỗ đẹp với những ưu điểm nổi bật


Giữa muôn vàn những loại rèm trên thị trường, rèm sáo gỗ vẫn luôn là sản phẩm nhận được sự ưu tiên đặc biệt của khách hàng. Bạn muốn căn nhà của mình đẹp hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn thì đừng chần chừ gì mà không sắm cho ô cửa sổ nhà mình những bộ rèm gỗ đẹp.

I/ Đôi nét về ưu điểm của rèm sáo gỗ


  • Rèm cửa sáo gỗ nguyên liệu là gỗ tự nhiên lâu năm đã được sấy khô sau đó loại bỏ tạp chất và được phủ 1 lớp sơn lên bề mặt gỗ giúp chống mối mọt cũng như giúp bảo vệ rèm trước những tác nhân của ngoại cảnh.
  • Vì vậy rèm sáo gỗ được đánh giá cao về độ bền, đẹp. Cạnh đó sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên rèm sáo gỗ rất an toàn và thân thiện với môi trường.
  • Những thanh gỗ được thiết kế dày dặn và được xếp sát nhau vì vậy rèm có khả năng chắn nắng và phản xạ nhiệt rất tốt. Vì vậy khi lắp đặt rèm cửa sáo gỗ, căn phòng của bạn hết sức mát mẻ giúp bảo vệ tốt đồ nội thất bên trong căn phòng và tạo được không gian riêng tư cho bạn.

Rèm sáo gỗ với thiết dày dặn
  • Một ưu điểm không thể phủ nhận nữa của rèm sáo gỗ là tính thẩm mỹ cao. Sử dụng mành rèm sáo gỗ giúp làm nổi bật không gian sang trọng của ngôi nhà. Đặc biệt là các mẫu rèm cao cấp vẫn còn giữ nguyên được đường vân gỗ thể hiện đẳng cấp của gia chủ.
  • Đối với rèm vải khi bạn muốn vệ sinh cần phải tháo xuống giặt, là rất mất công sức và thời gian. Nhưng nếu bạn dùng rèm sáo gỗ thì nó lại khác hoàn toàn. Bạn chỉ cần sử dụng chổi lông và phủi bụi sau đó lau qua bằng khăn ẩm là bạn sẽ sở hữu ngay 1 bộ rèm sạch sẽ như mới.

Rèm sáo gỗ dễ dàng vệ sinh

II/ Cách lắp rèm cửa sáo gỗ đúng cách

  • Trước hết khi muốn lắp đặt rèm sáo gỗ đẹp bạn cần lựa chọn mẫu rèm gỗ nào. Nếu dùng loại mành sáo gỗ bản nhỏ thì bạn sẽ phải sử dụng nhiều lớp thanh gỗ  hơn so với khi sử dụng mành sáo gỗ bản to.
  • Theo các chuyên gia thì nên dùng các loại rèm gỗ bản to đối với các cửa sổ kích thước lớn, bởi nếu dùng bản quá nhỏ, ô cửa trông rất rối mắt và sẽ thiếu sự cân đối.

Rèm sáo gỗ bản to phù hợp với ô cửa lớn
  • Sau khi đã lựa chọn được mẫu rèm cửa việc tiếp theo là tính toán, đo đạc kích thước rèm chính xác. Để xác định được kích thước chính xác của rèm gỗ cao cấp, bạn cần đo ba điểm, 1 điểm trên đỉnh, 1 điểm ở giữa và 1 điểm ở chân cửa sổ. Nếu đo nhiều lần và cho các kết quả khác nhau thì bạn nên lấy kết quả của số đo nhỏ nhất.
  • Bên cạnh đó bạn cũng cần quan tâm đến vị trí đặt rèm. Nếu lắp đặt rèm gỗ phía trong, căn phòng của bạn sẽ được nổi bật bởi nét chấm phá mà rèm sáo gỗ cao cấp đem lại. Nếu lắp đặt rèm bên ngoài cửa sổ, bạn lại tiết kiệm được 1 phần không gian bên trong cũng như khả năng điều chỉnh ánh sáng tốt hơn.

Rèm sáo gỗ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng
  • Trên thị trường hiện nay có nhiều loại rèm cửa với cách sử dụng khác nhau. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì dùng loại rèm sáo gỗ có dây kéo ngắn hoặc có điều khiển sẽ tốt hơn so với dây kéo truyền thống.
  • Màu sắc rèm cũng rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ ngôi nhà. Đối với những căn phòng rộng rãi thì nên chọn những gam màu trầm còn đối với căn phòng nhỏ thì nên lựa chọn những gam màu tươi sáng hơn.

Rèm sáo gỗ đa dạng màu sắc

III/ Rèm sáo gỗ giá bao nhiêu tiền?

  • Đối với mỗi loại rèm sáo gỗ hiện đại khác nhau sẽ có các mức giá khác nhau. Giá rèm khi đến tay khách hàng còn liên quan đến các yếu tố như:

1/ Chất liệu rèm cửa:

  • Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Điều hiển nhiên rằng nếu bạn muốn rèm cửa của mình làm bằng chất liệu cao cấp thì mức giá phải trả sẽ cao.

2/ Kích thước rèm cửa:

  • Kích thước rèm cũng là 1 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá thành. Kích thước và giá cả của rèm tỷ lệ thuận với nhau tức là kích thước càng lớn sẽ đẩy giá càng tăng cao.

3/ Thương hiệu rèm:

  • Thông thường các loại rèm cửa được xuất xứ từ các thương hiệu lớn thì mức giá khách hàng phải bỏ ra để sở hữu nó cũng sẽ đắt hơn.

4/ Giá cả rèm sáo gỗ:

  • Mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra các mức giá khác nhau cho mỗi sản phẩm rèm. Bởi vậy trước khi quyết định mua rèm gỗ thì bạn nên cân nhắc và tìm hiểu qua các của nhà cung cấp đó.
  • Rèm Bạch Dương được đánh giá là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực rèm cửa hiện nay. Với tiêu chí lấy lợi ích của khách hàng là ưu tiên rèm Bạch Dương đã tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
  • Giá rèm sáo gỗ hiện tại mà Rèm Bạch Dương cung cấp dao động trong khoảng từ 600.000 đến 2 triệu đồng. Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ của địa chỉ website: rembachduong.vn
Bài viết nên xem:
Trên đây là những thông tin chi tiết về rèm sáo gỗ mà Rèm Bạch Dương muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng với những thông tin bổ ích này phần nào giúp các bạn sẽ trở thành người tiêu dùng thông minh và đem về cho mình sản phẩm rèm sáo gỗ ưng ý.
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.