Blog Của Chúng Tôi

Rèm vải 2 lớp chống nắng cản sáng chất lượng

Rèm cửa 2 lớp chống nắng là loại rèm cửa được thiết kế với 1 lớp vải dày dặn và 1 lớp voan mỏng nhẹ nhàng. Mỗi lớp được cấu tạo với sự tinh tế khác nhau như: Lớp đầu tiên là lớp vải chống nắng, có tính năng ngăn cản được tia nắng mặt trời, ngăn chặn được các tia có hại cho sức khỏe như tia cực tím, tia tử ngoại.

1/ Cấu tạo của rèm 2 lớp chống nắng

  • Lớp vải chống nắng có khả năng cách nhiệt hiệu quả nhằm ngăn cản được sự thất thoát nhiệt độ điều hòa trong phòng thoát ra bên ngoài giúp tiết kiệm năng lượng điều hòa, tiết kiệm điện.
Rèm vải 2 lớp chống nắng màu vàng kem đẹp mê mẩn
  • Lớp thứ hai là lớp voan đây là lớp vải mỏng nhẹ nhàng có thể nhìn xuyên thấu nếu quan sát gần, còn nếu đứng cách xa hơn 1m thì không nhìn rõ cảnh vật bên trong nên đây là đối tượng vừa đón ánh sáng nhẹ nhàng vừa cản tầm nhìn đảm bảo sự riêng tư của bạn.
Lớp voan mỏng nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư của bạn

2/ Gợi ý nhỏ giúp bạn chọn rèm vải 2 lớp chống nắng

  • Khi bạn đang có kế hoạch lắp đặt rèm cửa đẹp 2 lớp chống nắng cho tổ ấm của mình, bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng và cẩn thận để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, tình hình tài chính của bạn và gia đình.
  • Bạn cần chú trọng trước hết vào chất lượng của vải may rèm cửa, còn về kiểu dáng và màu sắc có thể chọn lựa ở giai đoạn sau, không nên quá vội vàng sẽ dẫn đến sai lầm trong quá trình lựa chọn.
  • Bạn có thể cảm nhận bằng cách chạm tay vào mặt vải, vải không quá thô ráp hay quá mềm. Nếu vải quá mềm, sẽ dễ bị hư hại trong quá trình giặt giũ, vệ sinh hàng ngày, trong khi đó những chất liệu vải quá thô lại không tạo cảm giác hấp dẫn, nhẹ nhàng.
  • Đặc biệt, bạn nên tránh mua những loại rèm cửa 2 lớp chống nắng có chất liệu là vải nhựa tổng hợp hay vải vinyl vì chúng có mùi nhựa và dễ hư hỏng sau một thời gian tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc ẩm ướt sau những trận mưa bão.
  • Chọn lựa rèm vải phù hợp sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn như sự riêng tư, cản nắng, cách nhiệt hoặc trang trí tạo nên phong cách độc đáo riêng nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà bạn.
Rèm vải 2 lớp chống nắng cản sáng chất lượng
⇒ Quý khách hãy đến với Rèm Bạch Dương tại Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn kỹ hơn cho công trình rèm cửa của quý khách.
Bài viết nên xem:
Rèm cửa mà Rèm Bạch Dương phân phối hội tụ đầy đủ những nhu cầu mà người tiêu dùng mong muốn như cản nhiệt, cản nắng cản sáng tốt, thanh lịch, hiện đại và đảm bảo không gian riêng tư cho gia đình bạn.
Bạn sẽ được hưởng mức giá hợp lý nhất trên thị trường bởi vì rèm cửa mà Bạch Dương cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Thái Lan,…
Hãy nhanh tay liên hệ với Rèm Bạch Dương theo địa chỉ sau bạn nhé
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0961 988 163

🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.