Blog Của Chúng Tôi

Cách đo rèm vải và chọn lựa phụ kiện rèm vải

Có rất nhiều khách hàng trước khi mua rèm đều có những câu hỏi như: Rèm vải đo như nào?, 1m rèm cửa bằng vải tính tiền như thế nào?, giá 1m rèm vải hết bao nhiêu?, phụ kiện rèm vải bằng chất liệu gì?… Đó là tâm lý chung của rất nhiều khách hàng mà chúng tôi từng gặp. Bài viết sau đây Rèm Bạch Dương xin trả lời những câu hỏi của quý khách.

I/ Cách đo rèm vải và chọn lựa phụ kiện rèm vải


1/ Đo theo chiều rộng:


- Đo khung cửa nơi bạn muốn lắp đặt rèm vải theo chiều rộng từ mép trong của bên khung cửa đến cạnh trong phía bên kia. Thêm 20cm mỗi bên để giúp cho rèm cửa dễ dàng khi xếp vào mở ra.


Đo chiều rộng ô cửa

2/ Đo theo chiều cao:

- Đo đạc khung cửa theo chiều cao từ cạnh bên trong của mép trên ô cửa đến đến nền nhà của ô cửa. Thêm 20cm cho chiều cao tổng thể tạo nên sự cân đối cho ô cửa nhà bạn.
Đo chiều cao ô cửa

3/ Màu sắc:

- Chọn lựa màu sắc của rèm vải 2 lớp chống nắng là một phần quan trọng để quyết định một bộ rèm cửa đẹp hoàn chỉnh. Bạn có thể xem xét và lựa chọn màu sắc hài hòa với màu tổng thể của căn phòng, bao gồm màu tường, màu trần, màu sàn và màu các vật dụng nội thất khác.


Rèm vải 2 lớp chống nắng kết hợp hòa hòa với toàn cảnh căn phòng

- Nó góp phần tạo nên một cái nhìn bắt mắt, hài hòa của sự pha trộn màu sắc hiện có.

4/ Chiều dài rèm:

- Đối với cửa sổ nhà bếp hay phòng tắm, bạn nên chọn những mẫu rèm cửa ngắn 1 lớp hoặc một đường viền bằng vải cách điệu đơn giản, gọn gàng
- Đối với phòng khách, phòng ngủ bạn có thể chọn các mẫu rèm dài, phủ tới nền nhà để tạo sự nhã nhặn, mềm mại và tạo cho gian phòng thêm rộng rãi hơn.
Rèm vải 2 lớp chống nắng cho phòng ngủ

5/ Kiểu dáng:

- Bạn có thể chọn những kiểu dáng rèm đang được ưa chuộng nhất năm 2020 như rèm xếp ly, rèm hai lớp, hay rèm cuốn tiện dụng.
Rèm vải cản nắng xếp ly đẹp lung linh

6/ Thanh ngang treo rèm:

- Chọn thanh treo rèm phù hợp sẽ góp phần nâng cao phong cách cho bộ rèm cửa. Chọn thanh sắt với cái nhìn cổ xưa, gỗ cho phong cách cổ điển, hoặc thanh nhôm, inox cho phong cách hiện đại…

Thanh treo rèm bằng nhôm đa dạng mẫu mã

7/ Chất liệu vải:

- Hiện nay có rất nhiều chất liệu vải có thể kể đến như cotton, lụa, vải bố hay voan… chất liệu vải sẽ quyết định đến hiệu quả chức năng chống nắng của rèm có tốt hay không, có giữ được màu sắc cũng như độ bền bỉ như lúc ban đầu hay không?
Bài viết nên xem:
Trên đây là 1 số chia sẻ về cách đo đạc kích thước và chọn lựa phụ kiện đi kèm để phù hợp với bộ rèm của bạn. Hãy liên hệ với Bạch Dương để nhận sự tư vấn miễn phí ngay tại công trình nhà bạn.
😍 BẠCH DƯƠNG HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG 24/7😍
📞 Hotline: 0243 2222 660 - 0914 525 163
🏡 Showroom: Số 39 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Rèm Bạch Dương Designed by Lò Văn Khỏn | Blogger Templates Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.